Chủ cơ sở sản xuất bánh mì Phượng (số 2B Phan Châu Trinh, phường Minh An, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) đã có thư xin lỗi gửi đến khách hàng. Bức thư này được đăng tải trên Fanpage của tiệm bánh mì Phượng, trên trang Facebook cá nhân của bà Trương Thị Phượng – chủ cơ sở và được gửi cho phóng viên qua ứng dụng mạng xã hội.
Mở đầu lá thư, bà chủ tiệm bánh mì Phượng gửi lời xin lỗi vì sự chậm trễ (chậm xin lỗi – PV) đồng thời cho biết trong những ngày qua, sự cố ngộ độc thực phẩm liên quan đến tiệm bánh mì Phượng đã ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần và sinh hoạt cuộc sống của khách hàng. “Đây là sơ sót của chúng tôi trong quy trình kiểm soát nhập nguyên liệu đầu vào, cũng như chưa đảm bảo chất lượng trước khi đưa đến tay người dùng” – chủ tiệm bánh mì Phượng thừa nhận.
Theo tiệm bánh mì này, hiện nay họ đang chờ kết quả xét nghiệm và đã làm việc với các cơ quan chức năng để xác minh nguyên nhân cụ thể, đồng thời triển khai các biện pháp khắc phục. “Đại diện gia đình chúng tôi cũng đến thăm, động viên và xoa dịu nỗi đau mà quý khách hàng đã và đang điều trị tại các bệnh viện. Đồng thời, tiếp tục ghi nhận những phản ánh của quý khách hàng liên quan đến vụ việc này qua số điện thoại: 0905743773” – thư viết.
Tiếp đến, chủ tiệm bánh mì Phượng một lần nữa gửi lời xin lỗi khách hàng, mong lời xin lỗi này được khách hàng chấp thuận và ủng hộ cho cơ sở có kinh nghiệm kinh doanh bánh mì đã 34 năm tại Hội An.
“Lần này được sự cho phép của cơ quan chức năng sau khi khắc phục hậu quả và được mở cửa trở lại. Tôi xin cam kết sẽ đem lại những sản phẩm bánh mì tốt nhất, an toàn nhất để phục vụ quý khách hàng và mong rằng lần này trở lại sẽ không làm quý khách hàng thất vọng. Rất mong quý khách hàng cảm thông và yêu mến bánh mì Phượng như những năm qua” – chủ bánh mì Phượng viết.
Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su/chu-tiem-banh-mi-phuong-gui-thu-xin-loi-mong-duoc-thong-cam-202309210…